Alo Chưa thấy hiện

áo khoác nam

Diện thời trang áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa mê mẩn tiết trời đông

Diện thời trang áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa mê mẩn tiết trời đông

Sự mix thời trang không chê vào đâu của áo khoác cùng mẫu váy tạo nên một y phục nữ tính, xinh đẹp, dịu dàng  nhưng vẫn chắc chắn giữ ấm cho cơ thể của người diện trong khi mùa đông - áo khoác da

Không phải là theo xu thế mới nhưng cũng không thể phủ nhận, phần nhiều kiểu dáng áo khoác kiểu váy luôn là một trang phục được yêu thích của bạn mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết trời đông.

Chẳng hề vậy, áo khoác phong cách mẫu váy còn rất dễ kết hợp thời trang cùng quần legging, quần jeans quý phái hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của trang phục này cũng rất đa dạng để cho bạn lựa.

Với ngắm qua một số mách trời đông cùng với trang phục này nhé!


Không phức tạp hay kiểu cách, kiểu áo khoác kiểu váy đơn giản cùng màu trắng tinh khôi này là một trong phần nhiều trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho y phục này chính là kiểu cổ áo màu đen trên nền trắng và mix đồ cùng với túi xách đen.

Xem thêm: order taobao


Nếu là phái đẹp thích sự gợi cảm, sexy thì chiếc áo khoác kiểu dáng váy này sẽ là một sự tìm kiếm tuyệt vời đấy. Cùng với phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho giới trẻ cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong khi mùa đông dưng không sợ bị lạnh đấy.

Chút ít kiểu cách, sang chảnh và màu sắc cho bạn gái một y phục vừa thì trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một trong những gợi ý không tồi khi đi ra phố trời đông chính là áo khoác mẫu váy màu hồng cam được mặc thời trang cùng váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự mặc thời trang những màu tưởng như chẳng liên quan lại là một bộ y phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: váy xếp ly


Nếumột giới trẻ ưa thích sự sáng tạo và phái nữ cầu kỳ thì chiếc áo khoác dángdài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được thiết kế cầu kỳ, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai mix cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Có thể một quý cô công sở, một mẫu áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nếu đang phân vân để tìm một y phục đi làm công sở tiết trời đông thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Mẫu áo khoác kiểu váy cùng kiểu thiết kế khá Điệu đà cùng với quần jeans đem tới sự độc đáo, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có nhiều dáng ưng ý hơn nhé !!!
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét