Alo Chưa thấy hiện

áo khoác nam

Áo hai dây nữ hè 2015



Hè đến với tiết trời oi ả thì những mẫu áo hai dây đẹp - một loại trang phục không thể thiếu trong và luôn được ưu tiên dùng trong tủ đồ của các bạn gái . Thật thuận tiện và thoải mái mỗi khi diện những trang phục này khi ở nhà, hay đi xuống phố. Áo hai dây giúp các bạn gái có thể thoải mái năng động cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
Chiếc áo không tay mỏng nhẹ, được coi như “phiên bản nữ giới” của áo lót nam đang trở lại đầy cuốn hút trong mùa hè này.
ao-hai-day-nu-tron
Áo hai dây nữ trơn

Mùa hè được coi là quãng thời gian tuyệt vời cho phái đẹp. Với thời tiết nóng đặc trưng, chị em phụ nữ thoải mái khoe cơ thể với váy, quần shorts, áo hai dây, áo cut-out…  điều mà họ không làm được trong mùa lạnh. Tuy nhiên, các quý cô cũng cần lưu ý để không biến mình thành thảm họa thời trang.
Những kiểu áo cut-out, áo hở lưng hay những thiết kế ren điệu đà… là những món đồ đang được săn lùng suốt mùa hè, nhưng bạn nữ cũng cần lưu ý bởi những kiểu mốt có phần “hở hang” một chút dễ khiến cho người mặc rơi vào hoàn cảnh “ngượng chín mặt”. Bạn biết đấy, có những lỗi ăn mặc tưởng chừng rất đơn giản, nhưng vô tình khiến bạn xấu đi trong mắt người xung quanh, và các quý cô nên nhớ ranh giới giữa khoe da thịt đẹp mắt và phản cảm là cực kỳ mong manh. Cùng chúng tôi điểm qua những kiểu mốt mùa hè mà bạn nên thận trọng khi mặc nhé.
ao-hai-day-nu-thoi-trang
Áo hai dây nữ thời trang
Áo voan hay ren là trang phục được mặc nhiều nhất trong mùa hè. Nó giúp bạn vừa mát mẻ lại trông cực kỳ sexy, đặc biệt có thể kết hợp với nhiều xu hướng khác, từ quần short, jeans đến váy max. Tuy nhiên  nếu bạn không biết cách chọn áo nội y phù hợp thì trang phục mà bạn đang mặc rất dễ mắc “lỗi”.
Đây có lẽ là điều mà các quý cô hay mắc phải nhất mỗi khi hè tới. Bởi mùa hè sẽ là mùa của áo váy quây, ba lỗ hay áo hai dây… Và chỉ cần sơ suất một chút thôi là bạn đã có thể dễ dàng “khoe” cho mọi người biết nội y của mình như thế nào. Việc chọn một chiếc áo ba lỗ khoét nách quá sâu, hay mặc nội y ren bên trong trang phục chất cotton mỏng manh, hoặc đơn giản chỉ là không tinh tế trong việc chọn kiểu dáng bra phù hợp với từng thiết kế váy/áo… cũng sẽ nhanh chóng biến bạn trở thành quý cô “thảm họa” trên đường phố.
Lựa chọn đồ nội y không phù hợp sẽ vô tình làm cho chiếc áo hai dây của bạn trông phản cảm và kém tinh tế. Sẽ thật là buồn cười nếu mặc áo hai dây lại để lộ dây áo lót, vậy nên cách tốt nhất mà các quý cô nên chọn lựa khi mặc áo hai dây là các loại nội y kiểu dáng quây hoặc nếu có dây thì cũng phải lựa chọn dây quai trong, hoặc những loại bra dán chuyên dụng… khi mặc đồ hở.
Chúc tất cả các bạn có một mùa hè 2015 luôn tươi mát.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét